Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

Hoa Mười Giờ xếp

Thông thường, ta chỉ biết có 2 loại hoa 10 giờ là Mười giờ đơn và Mười giờ kép.
Mười giờ đơn là lớp cánh hoa có 1 lớp các cánh tạo những bông hoa xòe rộng khi nở.
Mười giờ kép có rất nhiều lớp cánh hoa tạo thành bông hoa có khối cầu, khối tròn khi nở.
Còn riêng tôi, một loại hoa Mười giờ thứ 3, tôi đặt tên cho loài hoa Mười giờ có 3 tầng cánh này là Hoa Mười giờ xếp.
Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng loài hoa Mười giờ xếp này nhé:


Rực rỡ những sắc hoa Mười giờ trong lối vào sân nhà

Không mong manh như Hoa Mười giờ đơn, không đoan trang như Mười giờ kép. Hoa Mười Giờ xếp đủ đẹp để làm người chơi hoa phải siêu lòng. Cùng chiêm ngưỡng kỹ hơn những cánh hoa này nhé.


Hoa Mười giờ màu cam  rực rỡ.


Hoa Mười Giờ Tím phớt kết hợp nhị vàng là sự kết hợp tinh túy của cặp bổ túc màu này


Hoa Mười Giờ Hồng quyến rũ, nhẹ nhàng mà thơ mộng


Hoa Mười Giờ tím sen, một màu tím hoàn hảo


Hoa Mười Giờ trắng cũng không kém sắc, rực rỡ mà thanh cao, tinh khôi


Hoa Mười giờ vàng không lẫn với màu vàng chói chang của nắng mà còn rực rỡ, khoe sắc cùng nắng vàng

9 nhận xét:

  1. chào bạn, bạn có thể cho mình liên kết blog vs bạn dc ko ? blog của mình là
    http://www.anhdepcs.co.cc

    Trả lờiXóa
  2. Mình muốn mua 1 chậu mười giwof đủ các màu.Bạn báo giá cho mình nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ở đâu vậy ạ? Hiện tại bên mình còn các màu của 10h đơn và 10h kép. Chậu nhỏ có đường kính 10 -20 cm, tùy vào kiểu chậu mà có giá khác nhau, giỏ treo có giá từ 25 - 35 K/ 1 giỏ (chậu). Bạn mua 1 chậu (giỏ) thì đến vườn mình lấy nhé, mua nhiều hơn thì bên mình tiện đường qua sẽ chuyển đến cho bạn.

      Xóa
  3. bên em có các màu 10h nào?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất nhiều, các màu luôn ạ.

      Xóa
    2. Mình muốn mua cây thôi có được không, mua mỗi loại 1 ít có được không bạn, cứ đến Đan Phượng xem là được hả bạn?

      Xóa
    3. Mua Cây Mười Giờ, bạn liên hệ qua số Hotline và tới vườn lấy bạn nhé.

      Xóa