Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Ý nghĩa của loài hoa Sống Đời


Cái tên nói lên tất cả. Loài hoa nhỏ nhắn nhưng lại mang màu sắc rực rỡ và sức sống bền bỉ này mang theo ý nghĩa cầu chúc tốt đẹp cho người ta yêu thương:
 
Khả năng tạo cây non từ kẽ lá của các khía của mép lá ==> sự tái sinh bất diệt ẩn sau những khe lá

                 *Gia đình: cho cả gia đình dồi dào sức khỏe. Bên cạnh đó nó còn thể hiện sự sinh sôi, nảy nở và tình đoàn kết của các thành viên trong ngôi nhà của bạn.
 
Hoa nhỏ bé nhưng rực rỡ và bền bỉ

*Bạn bè: tình bạn trong sáng và bền bỉ theo thời gian, hoa khoe sắc rất từ tốn không chớp nhoáng cũng như tình bạn chân chính được xây nên từ tấm lòng chân thành chứ không phải bằng vẻ bề ngoài hào nhoáng!


                   *Tình yêu: loài hoa mang đầy sức sống và dâng tặng nhưng bông hoa tuyệt đẹp mang đến một tình yêu đẹp và ý nghĩa. Đặc biệt hơn không chỉ những bông hoa khoe sắc tươi xinh mà sự tái sinh bất diệt còn ẩn dấu sau mỗi khe lá giản đơn! Một sự làm lành thật dễ thương đấy ^^

                 *Công việc: “Hạnh phúc như một chiếc đồng hồ, càng đơn giản lại càng khó hỏng” công việc sẽ thật nhẹ nhàng khi ta nghĩ đơn giản rằng ta đang tận hưởng niềm vui trong mỗi việc mình làm dù là nhỏ nhất! Sự sinh tồn mãnh liệt mà không đòi hỏi chăm sóc cầu kỳ của chậu sống đời khiến ta bớt đi những muộn phiền do ngoại cảnh bất như ý và nhận ra hạnh phúc thật sự rất giản dị và gần gũi biết bao. Hạnh phúc là một lựa chọn và sống đời chọn cho mình hạnh phúc được khoe sắc.

1 nhận xét:

  1. wow, đẹp quá, ngưỡng mộ sức sống mãnh liệt, phi thường...

    Trả lờiXóa