Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

Chậu trồng cây tự làm

Rất nhiều nguyên vật liệu xung quanh chúng ta. Sáng tạo chút là có ngay những chiếc chậu hoa xinh đẹp mà mỗi lúc ngắm nhìn nó, ta sẽ thấy thư thái, nhẹ nhàng...


Vài phút với những chiếc hộp đựng pate, thịt đã bỏ và thanh kẹp gỗ dài. Bạn có thể tạo ra những chiếc chậu hoa xinh xắn trên bàn học hay giá sách...

Nguyên liệu là những chiếc kẹp gỗ loại dài và hộp


Chỉ cần nghĩ ra những ý tưởng thú vị, bạn có thể tận dụng bất cứ vật dụng gì để góp phần tạo nên không gian ấn tượng cho từng góc nhỏ của gia đình mình. Những thanh gỗ thừa trong những lần sửa nhà cũng không ngoại lệ. Tận dụng chúng một cách thông minh sẽ giúp bạn có một không gian hoàn hảo và ít tốn kém nhất.


Từ những hộp nhựa đựng đồ ăn đã bỏ, hay những chiếc cốc nhựa... bạn cũng có thể làm 1 chậu cây xinh xắn


Nói đến bê tông nhiều người liên tưởng ngay đến những khối xi măng nặng nề và vô cảm, nhưng sự thật về những chậu hoa bằng bê tông này đã chứng minh điều ngược lại. Chúng không những chỉ tiện lợi mà còn mang tính trang trí cao. Hơn nữa chúng lại còn được làm một cách đơn giản với những vật liệu rẻ tiền nhất.


Những chiếc vỏ hộp sữa cũng trở nên ngộ nghĩnh, đáng yêu hay cá tính, mạnh mẽ, tùy vào gu thẩm mỹ và sở thích  của người tạo ra chúng - những chậu hoa đáng yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét